Tập đoàn Ngọc Diệp tham gia Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2018
Năm 2018 đánh dấu 10 năm kỷ niệm ngày 20/4 được Thủ tướng Chính phủ chọn là Ngày thương hiệu Việt Nam và 15 năm Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định phê duyệt Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).
Ngày 21/4 vừa qua, tại Trụ sở Bộ Công Thương, Cục xúc tiến Thương mại đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành chính thức khai mạc: “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018” bằng sự kiện đạp xe diễu hành trên đường phố Hà Nội.
Ngọc Diệp là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt “Thương hiệu quốc gia” năm 2016, đại diện cho 16 lĩnh vực, ngành hàng tại Việt Nam tham gia chương trình này.
Các doanh nghiệp tham gia “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2018” đều là những tên tuổi, thương hiệu thực sự đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2018”, Ngọc Diệp mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, nâng cao giá trị và sức hấp dẫn của thương hiệu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Một số hình ảnh tại buổi đạp xe diễu hành Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2018