Tập đoàn Ngọc Diệp hai lần được vinh danh Thương hiệu quốc gia
Doanh nghiệp được vinh danh trong 4 năm liên tiếp nhờ sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ hiện đại và chú trọng phát triển nhân lực.
Ông Trần Hữu Quân – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp cho biết, giải thưởng là kết quả phấn đấu của cả doanh nghiệp bằng việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng người tiêu dùng.
“Ngọc Diệp sẽ tiếp tục phát huy năng lực tiên phong, nâng cao lợi thế cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong tất cả các lĩnh vực mà Ngọc Diệp tham gia; góp phần vào sự phát triển chung của thương hiệu quốc gia Việt Nam”, ông Quân khẳng định.
Ông Trần Hữu Quân – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2018
Là tập đoàn đa ngành, Ngọc Diệp có thế mạnh trong sản xuất in ấn bao bì carton, nhôm công nghiệp – nhôm xây dựng – nhôm billet (nhôm Dinostar); sản xuất, lắp đặt và thi công hệ thống cửa, vách mặt dựng (Ngocdiep Window); tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học…(Nội thất Ngọc Diệp).
Hiện, tập đoàn có 3 nhà máy sản xuất quy mô, tổng diện tích lên tới 150.000m2 tại khu công nghiệp phố Nối (Văn Lâm – Hưng Yên), tạo việc làm cho hàng nghìn lao động và đóng góp cho ngân sách Nhà nước hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Ngọc Diệp có thế mạnh trong sản xuất in ấn bao bì carton…
Bên cạnh việc duy trì tốt các mảng kinh doanh thế mạnh, tập đoàn còn lấn sang các mảng sản xuất kinh doanh mới như nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp, nhôm billet (nhôm thỏi)… Để tạo ra những sản phẩm chất lượng, tạo lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp chú trọng đầu tư phát triển về công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Trước đó, doanh nghiệp cũng giành nhiều giải thưởng như Top 100 Sao vàng đất Việt 2018, Top 500 Profit Việt Nam 2018; Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2018 do Vietnam Report bình chọn…
Nhôm là một trong những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Ngọc Diệp
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), được tiến hành hai năm một lần.
Năm nay, 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình. Qua sàng lọc, thẩm định, đánh giá hồ sơ và khảo sát thực địa, trên cơ sở ý kiến thống nhất của các thành viên Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã trao danh hiệu này cho 97 doanh nghiệp.